Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự đối tượng từ Hà Nội vào Đắk Lắk môi giới mại dâm

18:11, 07/04/2021

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1986, trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối ngày 5-4, tổ công tác của đội Cảnh sát Hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ ở phường Tân Thành, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 

sd
Hiện trường vụ bắt quả tang hành vi mua bán dâm

Bước đầu, công an đã làm rõ, các đối tượng nữ bị bắt quả tang này trú tại Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh, khoảng tháng 3-2021 rủ nhau vào TP. Buôn Ma Thuột thuê nhà trọ ở để hoạt động bán dâm. Đối tượng Thu là người đứng ra môi giới mại dâm cho cả nhóm. Thông qua mạng Zalo, Thu và khách thỏa thuận giá (từ 400 - 700 nghìn đồng/lượt), đồng thời hẹn địa điểm mua bán dâm là các nhà nghỉ trên địa bàn thành phố.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.