Multimedia Đọc Báo in

Viện KSND huyện Cư M'gar trả lời đơn bạn đọc

08:21, 19/04/2018

Báo Đắk Lắk nhận được đơn tố cáo tội phạm của ông Nguyễn Đức Cường (SN 1973), trú 189 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột về việc ông bị một nhóm đối tượng vô cớ đánh trọng thương nhưng không được các cơ quan chức năng xem xét xử lý.

Trong đơn ông Cường trình bày: Vào lúc 7 giờ ngày 27-11-2017, khi ông đang điều khiển xe khách đi từ hướng TP. Buôn Ma Thuột - Krông Pa (Gia Lai), đến Km 19, Quốc lộ 14 thuộc địa bàn xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar) thì đột nhiên có một xe ô tô ép sát, cúp đầu xe, buộc dừng lại. Hai người đàn ông trên xe ô tô bước xuống tay cầm ống tuýp vụt liên tiếp vào đầu ông gây thương tích… Sau đó cả hai lên xe tẩu thoát, bỏ mặc nạn nhân rên la thảm thiết. Ngày 16-12-2017 ông Cường đã làm đơn trình báo gửi Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar, nhưng sự việc rơi vào im lặng cho đến nay…

Về nội dung đơn của ông Nguyễn Đức Cường, mới đây, Báo Đắk Lắk nhận được Công văn số 113/VKS, ngày 20-3-2018 của Viện KSND huyện Cư M’gar do ông Phạm Thế Hà, Phó Viện trưởng ký trả lời như sau:

Đối với nội dung trình báo như trong đơn của ông Nguyễn Đức Cường, ngày 1-3-2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar đã thụ lý tin báo và phân công Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên giải quyết. Ngày 2-3-2018, Viện KSND huyện Cư M’gar cũng phân công Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên kiểm sát việc giải quyết tin báo của Cơ quan điều tra theo quy định của pháp luật. Hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Cư M’gar đang tiến hành điều tra, xác minh giải quyết tin báo theo quy định tại Điều 147 Bộ luật Tố tụng hình sự 2015.   

Tòa soạn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.