Multimedia Đọc Báo in

Bia Saigon Lager lan tỏa giá trị tích cực đến người tiêu dùng

05:18, 06/05/2020

Sau hơn một tháng khởi động, chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng Vàng, Cùng lên như Rồng” của thương hiệu Bia Saigon đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng triệu khách hàng nhờ những giá trị tích cực mà chương trình mang lại. 

Món quà bất ngờ đầy ý nghĩa

Anh Nguyễn Công Thương, một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng vàng khi tham gia chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” tại tỉnh Gia Lai cho biết: “Cả gia đình mình đều rất hào hứng khi trúng giải. Phần thưởng tưởng chừng như xa vời nhưng không ngờ có ngày mình được trúng thật.” Anh chia sẻ thêm rằng xung quanh anh có nhiều người đã trúng được thẻ cào điện thoại 20.000 đồng từ chương trình. “Mình thích những chương trình dễ tham gia, dễ trúng như thế này”, anh Thương bày tỏ khi nhận giải.

Đại diện Bia Saigon trao giải Nhất 01 chỉ vàng cho khách hàng tại tỉnh Gia Lai.
Đại diện Bia Saigon trao giải Nhất 1 chỉ vàng cho khách hàng tại tỉnh Gia Lai.

Một người may mắn khác, anh Hoàng Vinh (tỉnh Gia Lai) cũng không khỏi phấn khích khi nhận giải thưởng: “Dạo gần đây phải ở nhà nhiều, tôi bắt đầu có thói quen uống một lon Bia Saigon Lager khi dùng bữa để có cảm giác ngon miệng hơn. Tôi tình cờ tìm thấy thẻ cào trong thùng bia nên đã cào thử, không ngờ lại trúng được một chỉ vàng. Giải thưởng này thật sự đã hỗ trợ nhiều cho cuộc sống hiện tại của gia đình. Tôi vui lắm”.

Được tổ chức từ cuối tháng 3 đến nay, chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” đã không chỉ mang đến nguồn động viên và những giá trị ý nghĩa mà còn góp phần tạo nên tinh thần lạc quan và hứng khởi cho người yêu bia của Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua. Các giải thưởng đã được trao tay đến hàng trăm khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Lan tỏa giá trị tích cực đến mỗi người Việt

Không chỉ chia sẻ niềm vui chiến thắng khi thương hiệu bia quốc gia giành được huy chương vàng tại các giải thưởng bia quốc tế trong năm qua, chương trình của Bia Saigon còn mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực cùng niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm bia của Việt Nam.

Anh Đặng Hoàng Vinh nhận giải thưởng tại địa điểm trao thưởng của Bia Saigon tại Gia Lai.
Anh Đặng Hoàng Vinh nhận giải thưởng tại địa điểm trao thưởng của Bia Saigon tại Gia Lai.

Anh Công Thương cho biết phần thưởng này anh không giữ cho bản thân mà đã gửi tặng lại mẹ anh như một món quà. Còn anh Hoàng Vinh, từ lúc trúng giải, anh thường giới thiệu chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” của Bia Saigon đến những người thân và bạn bè xung quanh mình. Anh chia sẻ: “Theo tôi, đây là một chương trình rất thiết thực bởi số lượng giải thưởng vô cùng lớn, có thể đến tay được nhiều người. Vậy nên gặp ai tôi cũng nói về chương trình này cả. Bia thì hôm nào chẳng uống, mà nhiều người không biết để tham gia chương trình. Lỡ trúng mà không biết, lại uổng”.

Vượt ra ngoài giá trị vật chất của từng giải thưởng, chương trình tri ân lần này của Bia Saigon được đón nhận phần nhiều nhờ những giá trị tinh thần tích cực mang lại cho mỗi người tiêu dùng Việt.

Anh Thế Hiển tại tỉnh Bình Thuận cho biết: “Tôi từng tham dự nhiều chương trình khuyến mãi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thắng giải thưởng có giá trị như vậy. Trong thời điểm khó khăn hiện nay, một chỉ vàng này chính là món quà vô cùng ý nghĩa với rất nhiều người, trong đó có gia đình tôi”.

Chỉ trong một tháng đầu triển khai, chương trình “Cùng thắng Vàng, Cùng lên như Rồng” của Bia Saigon đã có hơn 300 khách hàng trúng những chỉ vàng đầu tiên trong số 999 chỉ vàng và hơn 2 triệu khách hàng trúng giải thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng. Chương trình sẽ còn tiếp tục đến ngày 30-6 để khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị này.

Chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” diễn ra từ ngày 23-3 đến hết ngày 30-6-2020. Khi mua một thùng Bia Saigon Lager, người mua có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia, bao gồm 999 giải, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 14-8-2020.

 Chương trình áp dụng tại các tỉnh, thành tại Việt Nam ngoại trừ các tỉnh, thành sau: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hà Nội , Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai.

Để giải đáp thắc mắc về cách thức đổi thưởng và thể lệ chương trình, người tiêu dùng hãy truy cập http://biasaigon.sabeco.com.vn/cung-thang-vang/  hoặc gọi Hotline 1900 6988 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.