Multimedia Đọc Báo in

4 dự án đầu tư du lịch gặp khó khăn do công tác quy hoạch, giải phóng mặt bằng

22:11, 08/08/2018

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch Đắk Lắk, trên địa bàn tỉnh hiện có 9 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch đang triển khai thủ tục đầu tư, trong đó có 4 dự án gặp khó khăn do vướng mắc trong công tác quy hoạch và giải phóng mặt bằng.

Đó là dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kar – Đồi Chư Cúc, Điểm nghỉ dưỡng Hồ Lắk, Điểm du lịch sinh thái Hồ Lắk và Khu danh lam thắng cảnh Đồi Cư H’Lâm – Cư M’gar (chủ đầu tư 4 dự án trên lần lượt là: Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng, Thương mại – Du lịch Ea Kar, Công ty TNHH Du lịch Đường mòn Châu Á, Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế FED Việt Nam và Công ty TNHH Du lịch Đặng Lê ).

Dự án..
 Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kar - Đồi Chư Cúc đang vướng mắc trong việc thuê đất của người dân để thực hiện dự án

Các dự án trên được bố trí quỹ đất chồng lấn lên đất rừng, đất nông -  lâm nghiệp của các đơn vị, tổ chức và cá nhân được cấp thẩm quyền giao quyền quản lý, khai thác trước đó. Hiện UBND tỉnh đang chỉ đạo cho các địa phương có dự án đầu tư cùng các cơ quan chức năng phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trên.
                                                                                    

Phương Đình      
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.