Multimedia Đọc Báo in

Chương trình khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh

17:18, 25/11/2019
Từ ngày 22 đến 24-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh
 
Chương trình có sự tham gia của đoàn FAMTRIP gồm các tỉnh, thành phố: Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nghệ An và tỉnh Jeollabuk - Hàn Quốc.
     
Đoàn FAMTRIP đã khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại các khu, điểm du lịch: Trung tâm Du lịch Buôn Đôn; Điểm Du lịch thác Bảy Nhánh; Khu Du lịch sinh thái Troh Bư (buôn Niêng, xã Ea Nuôl - huyện Buôn Đôn); Điểm du lịch Thác Dray Nur (huyện Krông Ana); Khu Du lịch Hồ Lắk; Điểm du lịch sinh thái Suối Ong; Khu du lịch sinh thái - văn hóa Cộng đồng Ko Tam; Nhà máy Cà phê G20; Bảo tàng Đắk Lắk và Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Du...
Các đại biểu nghe giới thiệu về văn hóa nhà dài, bộ sưu tập dụng cụ săn bắt voi...
     
Thân thiện
và trải nghiệm, thân thiện với voi nhà tại Khu du lịch sinh thái Thác Bảy Nhánh - Buôn Đôn, thu hút sự quan tâm của các Đoàn khảo sát sản phẩm du lịch Đắk Lắk

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra buổi tọa đàm, kết nối sản phẩm, dịch vụ du lịch với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh , Phó Chủ tịch Thường trực Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam Phan Thị Thu Minh, đại diện cơ quan quản lý và doanh nghiệp kinh doanh du lịch các tỉnh, thành phố nói trên. 

 
Phó... 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi tọa đàm

 Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm xây dựng sản phẩm, phát triển thị trường cho ngành du lịch trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ 4.0 được áp dụng và đẩy mạnh trên các lĩnh vực đời sống xã hội, nhằm cùng nhau tạo không gian phát triển, cũng như chuỗi gia tăng giá trị cho ngành kinh tế quan trọng này trong tương lai.

Ký...
Chủ tịch Tập đoàn Du lịch Hòa Bình - ông Yun Dae Kun (tỉnh Jeollabuk - Hàn Quốc) ký biên bản hợp tác và kết nối với đại diện Khu Du lịch sinh thái Suối Ong - TP. Buôn Ma Thuột.
Hơn 40 doanh nghiệp kinh doanh du lịch của các tỉnh, thành phố này đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình với đối tác và ký kết biên bản hợp tác, kết nối với Đắk Lắk để đưa du khách đến với các khu, điểm du lịch mà họ đã khảo sát.                                                                  
                                                                                     
Phương Đình
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.