Multimedia Đọc Báo in

Lễ trao thưởng và khai mạc triển lãm "Cuộc thi ảnh Nghệ thuật 45 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk"

19:49, 09/03/2020

Ngày 9-3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tổ chức lễ trao thưởng và khai mạc Triển lãm “Cuộc thi ảnh Nghệ thuật 45 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk”.

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh, đại diện các sở, ngành hữu quan và các tác giả tham gia cuộc thi.

aaaa
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Cuộc thi có sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, qua gần 2 tháng phát động (từ ngày 7-1 đến 20-2-2020) đã có gần 450 tác phẩm của 20 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia

aaaa
Tác giả Ngô Minh Phương nhận giải Nhất cho tác phẩm “Dây chuyền công nghệ cao sản xuất thép xuất khẩu”

Ban giám khảo đã lựa chọn được 84 tác phẩm xuất sắc để trưng bày triển lãm. Trong đó có tác phẩm “Dây chuyền công nghệ cao sản xuất thép xuất khẩu” của tác giả Ngô Minh Phương đoạt giải Nhất ; 2 giải Nhì: “Chung tay quyết thắng, phòng chống đại dịch Covid 19” của tác giả Lê Xuân Chiến và “Cao su mùa thay lá” của tác giả Vũ Duy Thương; 3 giải Ba: tác phẩm “Ươm mầm cho tương lai” của tác giả Nguyễn Hữu Hùng; “Thu hoạch và chế biến mủ cao su” và “Hoa lửa” của tác giả Trần Thị Mùi và 5 giải Khuyến khích.

aaaa
Tác phẩm “Dây chuyền công nghệ cao sản xuất thép xuất khẩu” đoạt giải Nhất của tác giả Ngô Minh Phương

Nhân dịp này, có 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 3 cá nhân được nhận Giấy khen của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

aaaa
Các đại biểu thưởng thức các tác phẩm tại triển lãm

“Cuộc thi ảnh Nghệ thuật 45 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk” là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật ý nghĩa được tổ chức nhân kỷ niệm 45 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột. Triển lãm diễn ra từ ngày 9 đến 20-3.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.