Multimedia Đọc Báo in

Thiết lập vùng cách ly y tế tại thôn 2, xã Cư M’gar (huyện Cư M’gar)

17:58, 01/08/2021

Ngày 1-8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Cư M’gar ban hành quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch tại khu vực thôn 2, xã Cư M’gar từ ngày 1-8-2021 cho đến khi có quyết định mới.

Phạm vi phong tỏa, cách ly y tế khu vực này gồm có 6 hộ gia đình, với 18 nhân khẩu.

Khu vực phong tỏa, cách ly y tế tại thôn 2, xã Cư Mgar.

 

Nhằm kịp thời ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, việc tổ chức thực hiện cách ly y tế vùng có dịch phải bảo đảm an ninh, an toàn trật tự và an sinh xã hội trong vùng cách ly, không để dịch lây lan ra diện rộng trong cộng đồng và lây lan sang các vùng khác trên địa bàn.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện giao UBND xã Cư M’gar chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, Phòng Y tế, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện thiết lập chốt kiểm soát 24/24 giờ đối với khu dân cư nêu trên và thực hiện các biện pháp giám sát, phòng chống dịch theo đúng quy định hiện hành.

Như vậy, tính đến nay, huyện Cư M’gar đã thiết lập cách ly y tế vùng có dịch tại 6 khu vực thuộc địa bàn các xã Ea Drơng (2), xã Cư M’gar (1) và thị trấn Quảng Phú (3).

 Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.