Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan tinh:

Tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2011 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2012

16:31, 28/12/2011

Ngày 28-12, Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết Năm Thanh niên 2011 và triển khai chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2012.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghi

Thực hiện Năm Thanh niên 2011, tuổi trẻ Đoàn khối đã thể hiện tốt vai trò xung kích, tình nguyện trên mọi lĩnh vực, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi. Đã có hàng trăm công trình thanh niên được đăng ký và triển khai thực hiện. Trong đó, ấn tượng nhất là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, công tác xã hội. Trong năm, tuổi trẻ của khối đã tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện thu được gần 700 đơn vị máu, tiếp tục duy trì hiệu quả các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện và ngân hàng máu sống; vận động xây dựng 1 nhà nhân ái tặng hộ nghèo ở vùng xa trị giá 45 triệu đồng; quyên góp được gần 1.000 cuốn sách giáo khoa cũ, vở viết, trên 400 kg quần áo cũ tặng học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều món quà có ý nghĩa khác trị giá trên 300 triệu đồng.... Thông qua các hoạt động, trong năm đã có 103 đoàn viên ưu tú trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Năm 2011, tỷ lệ đoàn viên xếp loại khá và xuất sắc chiếm gần 99%. Có 44/58 cơ sở đoàn đạt danh hiệu vững mạnh. Có 4 tập thể và 19 cá nhân được Đoàn khối khen thưởng.
Năm 2012, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh xác định tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào “Năm xung kích, bốn đồng hành”, đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm, tập huấn chuyển giao khoa học –công nghệ trong thanh niên; củng cố, xây dựng và nâng cao chất lượng các tổ chức cơ sở đoàn; phát động các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp….
Cũng trong dịp này, Đoàn khối phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trao 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em là người dân tộc thiểu số học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh 25 triệu đồng mua đồ dùng học tập.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011:

Các đại biều và đông đảo ddainf viên, thanh niên về dự Hội nghị
Đại biều và đông đảo đoàn viên, thanh niên dự Hội nghị
Đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudentila trao học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi
Đại diện Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trao học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi và...
và số tiền 25 triệu đồng cho
tặng số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh
Đại diện Lãnh đạo Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao Giấy khen cho 4 tập thể...
Đại diện Lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao Giấy khen cho 4 tập thể...
các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011
các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011


Tuấn Anh
 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.