Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Trung tâm bán hàng & dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz An Du Nha Trang

08:27, 11/04/2024

Là một trong những đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty CP Truyền thông & Dữ liệu Thanh toán An Du, thuộc tập đoàn Gami Group đã và đang không ngừng nỗ lực góp phần kiến tạo những giá trị cộng hưởng tuyệt vời cho khách hàng với mong muốn nâng tầm cuộc sống Việt, theo sứ mệnh "Mang tiêu chuẩn Đức đến cho người Việt".

Mercedes-Benz An Du Nha Trang đánh dấu sự mở rộng của tập đoàn, trở thành Trung tâm bán hàng & dịch vụ hậu mãi thứ 5 của An Du Group trên toàn quốc.

Trong 29 năm hình thành và phát triển, An Du đã khẳng định uy tín trên thương trường với hàng loạt giải thưởng danh giá do Mercedes-Benz Việt Nam và các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng, cùng với sự tin tưởng và đồng hành của hàng nghìn khách hàng trên khắp Việt Nam.

 

Kể từ 2004, các showroom bán hàng & trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền bởi Mercedes-Benz Việt Nam đã được khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động. Đây được xem là cột mốc vững chắc đầu tiên trên chặng đường mở rộng hệ thống An Du trên toàn quốc.

Các showroom và trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền thuộc hệ thống An Du đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu, giúp khách hàng cảm nhận được đẳng cấp khác biệt mang tiêu chuẩn 5 sao khi đặt chân đến với hệ thống showroom Mercedes-Benz do An Du phát triển. Đến nay, hệ thống An Du đã trải dài hệ thống từ Bắc vào Trung bao gồm 5 chi nhánh: An Du Phạm Hùng, An Du Hải Phòng, An Du Quảng Ninh, An Du Đà Nẵng và An Du Nha Trang. Sự vận hành của tất cả chi nhánh thuộc An Du Group đều hướng đến sự hài lòng hoàn hảo nhất của khách hàng.

Vì vậy, không chỉ mở rộng phát triển, An Du tập trung mang đến những trải nghiệm sang trọng cho khách hàng và sự thay đổi cấp tiến với chi nhánh Mercedes-Benz An Du Nha Trang đã thể hiện rõ rệt tinh thần này. Trong năm 2022, Mercedes-Benz An Du đã có mặt tại tuyến đường chính 23 tháng 10, thôn Vĩnh Điềm Thượng, xã Vĩnh Hiệp, thành phố Nha Trang, đạt tiêu chuẩn MPS-II Exclusive với việc thực hiện đầy đủ các chức năng trưng bày bán xe mới và Trung tâm dịch vụ hậu mãi đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedes-Benz An Du Nha Trang được thành lập là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống mạng lưới bán hàng và cung cấp dịch vụ cao cấp đến gần hơn với khách hàng tại các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

 

Không dừng lại đó, mới đây, Mercedes-Benz An Du Nha Trang đã ra mắt Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ hậu mãi mới theo tiêu chuẩn nhận diện MAR20X -  tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz toàn cầu, tại Vòng xoay cầu Bình Tân, đường Tôn Đức Thắng, khu dân cư Hòn Rớ 1, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là sự chuyển mình trong hành trình chinh phục vùng đất mới. Với diện mạo hiện đại, cách bài trí khoa học cùng hệ thống giải pháp công nghệ số nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Có tổng diện tích lên đến 3.650 m2, trong đó diện tích phòng trưng bày xe Mercedes-Benz là 1.043m2 và diện tích trung tâm dịch vụ hậu mãi là 1.380m2 ; Mercedes-Benz An Du Nha Trang sở hữu phòng trưng bày xe mới với thiết kế có không gian mở sang trọng và trái tim là hệ thống công nghệ số với màn hình kích thước lớn 198 inch sống động, giúp kết nối và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh và chân thật. Trung tâm dịch vụ hậu mãi với 14 khoang sửa chữa cùng khu đồng sơn theo đạt tiêu chuẩn Mercedes Benz, khả năng tiếp nhận lên đến 30 lượt xe sử dụng dịch vụ trong ngày.

 

Kế thừa 5 giá trị cốt lõi của con người An Du: Chủ động - Sáng tạo - Trung tín - Kỷ luật - Tận tâm, cũng như các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu, chúng tôi tin chắc rằng An Du Nha Trang sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm xe hơi đẳng cấp và sang trọng nhất.

Nhân sự kiện khai trương, An Du Nha Trang dành tặng Quý khách hàng chương trình Tri ân đặc biệt trong tháng 4/2024.

Thông tin liên hệ:

Mercedes-Benz An Du Nha Trang

Website:  https://www.nhatrang.andu.mercedes-benz.com.vn/

Phụ trách: Đào Tú Linh – Marketing & Truyền thông

Điện thoại: 098 492 78 60

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.