Multimedia Đọc Báo in

Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi các cụm II và III

23:38, 16/12/2012

Trong các ngày 12 và 14-12, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi các cụm II và III lần thứ IV  năm 2012.

Nội dung Hội thi xoay quanh các vấn đề về an toàn vệ sinh lao động; kỹ thuật an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; xử lý các tình huống mất an toàn có thể xảy ra trong sản xuất…

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao nhất tại Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi Cụm III.
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao nhất tại Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi Cụm III.

Tham gia Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi Cụm II có 70 thí sinh đến từ 14 công đoàn cơ sở đại diện cho Liên đoàn Lao động của 8 huyện và các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Kết quả, giải Nhất thuộc về Công đoàn Công ty Điện lực Dak Lak; giải Nhì: Công đoàn Công ty Quản lý Đô thị và Môi trường Dak Lak; đồng giải Ba: Công đoàn Truyền tải điện Dak Lak và Công ty cổ phần Quản lý và xây dựng cầu đường bộ 26.

Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi Cụm III có 65 thí sinh đến từ 13 công đoàn thành viên trực thuộc Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dak Lak. Giải Nhất cụm thuộc về Công đoàn Văn phòng Công ty TNHH Một thành viên cao su Dak Lak, giải Nhì: Công đoàn Nông trường cao su Cư Kpô, giải Ba: Công đoàn Nông trường cao su Cư Bao.

Quang Trung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.