Multimedia Đọc Báo in

Nhiều đoạn QL 27 đi qua địa bàn Dak Lak bị hư hỏng

21:19, 05/07/2013

Quốc lộ (QL) 27 có tổng chiều dài 275 km là tuyến đường theo hướng đông tây, kết nối các tỉnh Dak Lak, Ninh Thuận và Lâm Đồng, trong đó, đoạn thuộc địa phận Dak Lak dài 84 km, đi qua huyện Lak, Krông Bông, Cư Kuin và TP. Buôn Ma Thuột.

Mặt đường bị bong hết lớp nhựa
Mặt đường bị bong hết lớp nhựa thảm mặt

Tuy nhiên, hiện nay, một số đoạn trên QL này đã bị xuống cấp, hư hỏng cục bộ. Đoạn đường hỏng nặng nhất đi qua xã Ea Ktur – huyện Cư Kuin. Theo khảo sát, tại đoạn đường này mặt đường bị biến dạng, bong tróc toàn bộ lớp nhựa, sụt lún, nhiều ổ gà. Không những thế, hệ thống mương thoát nước bên đường cũng bị hỏng, nhiều chỗ không có nắp đậy.

Hệ thống thoát nước như cái
Hệ thống thoát nước như cái "bẫy" với người đi đường

Người dân ở đây cho biết, do đường bị hỏng nên mùa khô bụi mù mịt, mùa mưa lại lầy lội, đi lại rất khó khăn. Thêm vào đó, đoạn đường này gần chợ Trung Hòa, lưu lượng người và phương tiên qua lại đông nên rất nguy hiểm, hay xảy ra tai nạn giao thông, nhất là vào ban đêm.

QL 27 có vai trò rất quan trọng trong giao thương, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, tuy nhiên, nguồn vốn để nâng cấp tuyến đường này hiện đang gặp khó khăn.


Minh Thông
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.