Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội sức khỏe "Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn"

10:24, 22/08/2016
Huyện đoàn Krông Búk, Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Trí vừa phối hợp tổ chức Ngày hội sức khỏe "Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn" tại xã Ea Sin, huyện Krông Búk.
 
Đại diện Huyện Đoàn Krông Búk trao quà và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Đại diện Huyện Đoàn Krông Búk trao quà và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Chương trình đã khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 400 người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng Trạm y tế xã Ea Sin 1 bộ dụng cụ y tế; tặng quà, học bổng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó; tư vấn tâm sinh lý tuổi vị thành niên cho 400 đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn.
 
Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong đảm nhận các công trình, phần việc vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, qua đó thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi trên địa bàn và thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Anh Phương
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.