Multimedia Đọc Báo in

nổ bình gas mini, một thanh niên bị thương

17:57, 22/02/2017

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, bệnh viện vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bàn tay trái cho bệnh nhân Nguyễn Khắc Việt (SN 1996, trú xã Ea M’doal, huyện M’Đrắk). 

Bệnh nhân Việt nhập viện vào lúc 18 giờ 20 phút ngày 21-2 trong tình trạng bị đa chấn thương toàn thân, vết thương vùng mặt có dị vật ở mắt, bàn tay trái bị dập nát hoàn toàn và mất rất nhiều máu.

Được biết, trước đó, vào trưa ngày 21-2 anh Việt và 3 người bạn cùng xã rủ nhau đi bắt cá tại bờ suối thuộc thôn 7, xã Ea M’doal. Khi đi có mang theo một bếp gas mini để nấu lẩu.

f
Nạn nhân Nguyễn Khắc Việt đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Anh Hào Văn Thanh, một nhân chứng kể lại: Khi ra đến bờ suối thì anh Thanh và 2 người khác đi bắt cá, còn anh Việt ở trên bờ bật bếp gas để nấu nước sôi làm lẩu. Trong lúc anh Việt bật bếp lên thì bất ngờ bình gas mini phát nổ.

Anh Việt được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.