Multimedia Đọc Báo in

Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Lắk tổ chức Đại hội khóa II

14:21, 16/08/2018

Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào huyện Lắk vừa tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tham dự đại hội có đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong huyện và 54 đại biểu chính thức đại diện cho hội viên trong toàn huyện.

a
Các đại biểu tham dự Đại hội.

Hiện nay, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Lắk có 81 hội viên, sinh hoạt tại Hội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội thường xuyên tuyên truyền, quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động đối ngoại đến đông đảo hội viên. Các hội viên đã hưởng ứng tích cực những đợt sinh hoạt chính trị, tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội ở địa phương. Hội đã phối hợp với các đơn vị liên quan trao tặng hơn 100 suất quà cho hội viên nghèo với trị giá 30 triệu đồng; đóng góp ủng hộ xây dựng nhà, ủng hộ quỹ vì người nghèo trên 4 triệu đồng; xây dựng quỹ tương trợ hơn 20 triệu đồng để cho hội viên vay phát triển kinh tế…

Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ tới: 100% hội viên được tổ chức sinh hoạt hằng năm; đẩy mạnh công tác phát triển hội viên, xây dựng nội dung, hình thức hoạt động bổ ích; thường xuyên tuyên truyên đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đông đảo hội viên; thường xuyên chăm lo đến đời sống của hội viên, giúp đỡ các hội viên nghèo phát triển kinh tế…

a
Khen thưởng các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực trong công tác hội.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa II gồm 7 thành viên, ông Bùi Thọ Kham được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội khóa II, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Nhân dịp này, Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh đã trao Giấy chứng nhận cho 24 hội viên có thành tích xây dựng phát triển tổ chức Hội; Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào huyện Lắk đã khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân đã có những đóng góp tích cực công tác Hội nhiệm kỳ 2013–2018.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.