Multimedia Đọc Báo in

Tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

19:19, 20/08/2018

Sáng 20-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Cộng đồng Lawrence S.ting – Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đại diện người khuyết tật nhận xe lăn, xe lắc của các huyện Cư Kuin, Cư M’gar, Krông Năng và thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi lễ, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Cộng đồng Lawrence S.ting đã trao tặng 100 xe lăn và 10 xe lắc tình thương, trị giá 159 triệu đồng cho người khuyết tật nhằm hỗ trợ họ có phương tiện đi lại, sinh hoạt và làm việc thuận tiện hơn.

Đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao bảng tài trợ tượng trưng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao bảng tài trợ tượng trưng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cho rằng đây là món quà có ý nghĩa lớn, khích lệ tinh thần người khuyết tật, giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân của họ. Hiện nay, toàn tỉnh vẫn còn trên 5.600 người khuyết tật và nạn nhân da cam rất cần được hỗ trợ. Do đó, mong sao thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của Quỹ Cộng đồng Lawrence S.ting trong các hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh, đại diện các sở, ban, ngành cùng đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao xe lăn, xe lắc cho đại diện người khuyết tật trên địa bàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđohcùng đại diện các sở, ban, ngành, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao xe lăn, xe lắc cho đại diện người khuyết tật trên địa bàn.

Được biết, năm 2010 và đầu năm 2018, Quỹ Cộng đồng Lawrence S.ting cũng đã trao tặng 300 xe lăn, xe lắc tình thương trị giá trên 400 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.