Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, tuyên dương các sinh viên dân tộc thiểu số giỏi, xuất sắc

10:42, 20/08/2018

Tối 19-8, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số có học lực giỏi, xuất sắc toàn tỉnh lần thứ XX, năm 2018.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng 100 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi, xuất sắc, 200 sinh viên tiêu biểu của các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Hiện nay toàn tỉnh có khoảng 3.000 sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, trong đó có gần 1.000 sinh viên có thành tích học tập từ loại Khá trở lên. Trong năm học 2017-2018, hầu hết các sinh viên dân tộc thiểu số đều xác định rõ mục tiêu phấn đấu, thái độ học tập đúng đắn, có tinh thần cầu tiến, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, các sinh viên còn tích cực tham gia phong trào Đoàn, Hội và các hoạt động tình nguyện khác…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă tặng Bằng khen cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă tặng Bằng khen cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn biểu dương, khen ngợi thành tích mà các sinh viên dân tộc thiểu số của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các sinh viên không ngừng nỗ lực, rèn luyện đạo đức, phấn đấu học tập tốt, chủ động tìm hiểu, tiếp thu tri thức mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; tích cực tuyên truyền, vận động người thân và bà con buôn làng nâng cao cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Đồng chí Phạm Minh Tấn cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện và bố trí việc làm khi ra trường.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 29 sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.