Multimedia Đọc Báo in

Thông báo kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023

22:21, 02/10/2018

Sáng 2-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông báo kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023.

111
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

 Theo đó, Đại hội lần này chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ 24 đến 26-9) tại Hà Nội, với chủ đề: “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”. Đại hội có sự tham gia của 83 đoàn với 946 đại biểu chính thức đại diện cho hàng nghìn đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động trong toàn quốc. Đại hội đã tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ qua, đề ra nhiệm vụ, giải pháp và các chỉ tới nhiệm kỳ tới cũng như 3 khâu đột phá trong chương trình Công đoàn đồng hành cùng Chính phủ nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, phát triển bền vững đất nước...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XII, nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 161 người. Ông Bùi Văn Cường - ủy viên BCH Trung ương Đảng được bầu làm Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XII, nhiệm kỳ 2018-2023.

1
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo báo cáo kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Thông báo nhanh tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo khẳng định, Đại hội đã thành công về nhiều mặt và đạt kết quả tốt đẹp. Đại hội đã thể hiện rõ quyết tâm của các cấp Công đoàn, toàn thể cán bộ Công đoàn tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, chủ động đổi mới tổ chức và hoạt động, xây dựng Công đoàn Việt Nam lớn mạnh, tạo bước phát triển mới trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thể hiện rõ nét nhiệm vụ đại diện quyền lợi hợp pháp của người lao động; xây dựng quan hệ lao động phát triển bền vững, phát huy vai trò của công nhân, viên chức, lao động trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.