Multimedia Đọc Báo in

Công bố Quyết định thành lập và khánh thành Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

17:06, 27/02/2019

Sáng 26-2, tại xã Krông Nô (huyện Lắk) Sở GD-ĐT phối hợp với UBND huyện Lắk long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và khánh thành Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, ngôi trường THPT thứ 58 của ngành GD-ĐT tỉnh.

Lễ chào cờ đầu tiên của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Lễ chào cờ đầu tiên của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh được hình thành trên cơ sở phân hiệu của Trường THPT Lắk, đã giúp học sinh ở các xã Krông Nô, Nam Ka, Ea R’bin sau khi tốt nghiệp THCS không phải phải ra trung tâm huyện Lắk để học THPT. Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có 3 dãy nhà với 16 phòng học, 8 phòng chuyên môn, 12 phòng chức năng, 5 phòng ở cho giáo viên, 11 phòng nội trú cho học sinh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường được đầu tư khá hiện đại và đồng bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ dạy học và giáo dục; góp phần nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục học sinh, từng bước rút ngắn khoảng cách về giáo dục giữa các cơ sở giáo dục ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. Trong năm học 2018-2019, nhà trường có 320 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 theo học.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Tại buổi lễ, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng đã trao 10 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) từ sự tài trợ của Trường Tiểu học, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm (TP.Hồ Chí Minh) cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Bảo Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.