Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Hành trình đỏ lần thứ VI và Chiến dịch Giọt hồng Tây Nguyên năm 2019 sẽ huy động ít nhất 3.700 đơn vị máu

21:17, 29/03/2019

Theo Kế hoạch 2316/KH-UBND ngày 25-3-2019 của UBND tỉnh, Chương trình Hành trình đỏ lần thứ VI và Chiến dịch “Giọt hồng Tây Nguyên” năm 2019 sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh từ ngày 16 đến 22-6.

Mục tiêu nhằm tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu và tổ chức các hoạt động nhân đạo xã hội, đáp ứng tình trạng thiếu máu để cấp cứu người bệnh, chăm sóc, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ảnh minh họa 
Ảnh minh họa

Chương trình sẽ diễn ra với các hoạt động chủ yếu: tổ chức tuyên truyền, tư vấn cho khoảng 5.000 lượt người về hiến máu tình nguyện; vận động được ít nhất 100 người đăng ký tham gia vào các câu lạc bộ hiến máu dự bị, sẵn sàng hiến máu cấp cứu khi người bệnh cần; tư vấn về bệnh tan máu cho khoảng 200 thanh niên và tình nguyện viên; tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Tây Nguyên” tại huyện Cư M’gar, Ea Kar và thị xã Buôn Hồ với số máu dự kiến huy động khoảng 3.700 đơn vị…

Kim Oanh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.