Multimedia Đọc Báo in

Phát động cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi" trong đoàn viên thanh niên

17:38, 24/03/2019
Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn và Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa phát động cuộc thi ảnh  “Thách thức để thay đổi” trong đoàn viên thanh niên.
 
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng cuộc thi "Thách thức để thay đổi". (Ảnh minh họa)
 
Theo đó, các cá nhân, nhóm người là công dân mang quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi có thể gửi 2 ảnh có hình ảnh cá nhân/nhóm thực hiện các hoạt động với nội dung về bảo vệ môi trường, cải tạo cảnh quan môi trường, hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội (trong đó 1 ảnh hiện trạng trước khi thực hiện và 1 ảnh kết quả sau khi thực hiện hoạt động); đồng thời cung cấp rõ thời gian, địa điểm và mô tả hoạt động (không quá 300 từ). 
 
Tác phẩm dự thi được đăng trên Facebook cá nhân/nhóm có hashtag: #ChallengeForchange, #thanhnientinhnguyen và tag tối thiểu 3 người; đồng thời gửi về email: thachthucthaydoi2019@gmail.com trước ngày 2-8-2019. 
 
Cuộc thi nhằm tuyên truyền mạnh mẽ thông điệp giới trẻ thử thách bản thân để thay đổi, hướng tới nâng cao nhận thức cộng đồng cùng chung tay vào các hoạt động tình nguyện. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.