Multimedia Đọc Báo in

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê giao lưu cùng học sinh huyện Cư M'gar

21:23, 18/04/2019
Ngày 18-4, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã có buổi giao lưu với khoảng 1.500 học sinh của Trường THPT Lê Hữu Trác trong chương trình “Tư vấn pháp luật cho học sinh về phòng, chống bạo lực học đường”.
 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến học sinh thích thú khi tham gia vào phiên tòa giả định
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến học sinh thích thú khi tham gia phiên tòa giả định
 
Tại chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê khiến hàng nghìn học sinh thích thú khi tham gia phiên tòa giả định về phòng, chống bạo lực học đường với vai trò là Hội thẩm nhân dân. Theo cáo trạng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook từ trước, hai bạn trẻ Công và Minh hẹn gặp nhau để nói chuyện. Trước lúc đi, Minh kể lại câu chuyện cho Sơn và rủ bạn đi cùng. Cho rằng Công láo với Minh, Sơn đã dùng cây sắt mang theo đánh hai cái trúng vào đầu khiến Công bất tỉnh… Với vai trò là Hội thẩm nhân dân, H’Hen Niê đã đặt câu hỏi cho Công và người đại diện hợp pháp cho bị hại là mẹ Công. H’Hen Niê đã phân tích tình huống, đồng thời có những lời khuyên hợp tình, hợp lý, mong người mẹ rút kinh nghiệm, có sự quan tâm đến con nhiều hơn nữa… 
 
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ thông điệp về phòng, chống bạo lực học đường
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ thông điệp về phòng, chống bạo lực học đường
 
Cũng trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê còn trực tiếp giao lưu với học sinh nhà trường; chia sẻ trải nghiệm, sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời truyền thông điệp về phòng, chống bạo lực học đường đến học sinh.
 
Hoa hậu H'Hen Niê trực tiếp giao lưu, chuyện trò cùng học sinh
Hoa hậu H'Hen Niê trực tiếp giao lưu, chuyện trò cùng học sinh
 
Được biết, Trường THPT Lê Hữu Trác là ngôi trường mà Hoa hậu H’Hen Niê từng theo học thời phổ thông. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đầu năm 2018, H’Hen Niê đã về thăm lại trường cũ, đồng thời động viên, trao học bổng tặng các em học sinh vượt khó học giỏi.
 
Mai Anh 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.