Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 3 dự án khởi nghiệp lọt vào Vòng chung kết Shark Tank mùa thứ 3 năm 2019

17:20, 24/05/2019

Ban Tổ chức Shark Tank Việt Nam vừa gửi thư chúc mừng 3 dự án khởi nghiệp của Đắk Lắk đã vượt qua hàng ngàn ứng viên trong cả nước tham dự Vòng chung kết Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa thứ 3 năm 2019.

Các dự án gồm: Mắc ca Đắk Lắk Nguyên Phương của Nguyễn Thị Thu Phương ở huyện Krông Năng (Startup đoạt giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp khởi sự kinh doanh của tỉnh năm 2018); Trà mãng cầu Nguyễn Văn của Nguyễn Văn Sơn, huyện Krông Pắc (Startup đoạt giải 3 cuộc thi Khởi nghiệp khởi sự kinh doanh của tỉnh năm 2018) và Pizza Bếp Nhà của Phan Thị Thu Huyền, TP. Buôn Ma Thuột.

Các starup tham gia vòng sơ loại Shark Tank mùa thứ 3 năm 2019 diễn ra tại Đà Nẵng
Các starup Đắk Lắk tham gia vòng sơ loại Shark Tank mùa thứ 3 năm 2019 diễn ra tại Đà Nẵng

Hiện các startup đang tích cực chuẩn bị cho vòng gọi vốn, ghi hình dự kiến diễn ra vào tháng 6, 7, 8 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài 3 dự án được vào vòng chung kết, tỉnh Đắk Lắk còn có 3 dự án lọt vào top 100 các dự án khởi nghiệp vòng sơ loại của cả nước gồm: Tinh dầu BMEC của Hoàng Thị Thơm (TP. Buôn Ma Thuột); Mắc ca Kim Bình của H’Bích Niê Kđăm và Nguyễn Bá Đạo (Krông Năng); Cốm nghệ Huvahi của Trần Thị Nhật Anh (TP. Buôn Ma Thuột).

Lê Hương

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.