Multimedia Đọc Báo in

Đánh giá kết quả triển khai Liên hoan "Búp Sen hồng" lần thứ XXV

18:33, 26/06/2019
Sáng 26-6, Ban tổ chức Liên hoan “Búp Sen hồng” các Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc lần thứ XXV đã tổ chức Hội nghị kiểm tra, đánh giá nội dung chương trình. 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã báo cáo công tác chuẩn bị ở các tiểu ban, từ khâu chuẩn bị nội dung, công tác hoạt động, tuyên truyền, đến công tác hậu cần… 
 
Các đại biểu tham gia hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác đã được chuẩn bị sẵn sàng, hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy màu sắc, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trong khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc có cơ hội gặp gỡ giao lưu, sinh hoạt vui chơi, thể hiện năng khiếu văn nghệ và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái.
 
Liên hoan “Búp Sen hồng” lần thứ XXV năm 2019 được tổ chức tại Đắk Lắk trong 4 ngày (từ 22 đến 25-7), có Chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, với sự tham gia của hơn 2.000 thiếu nhi và các anh, chị phụ trách của 42 Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Liên hoan bao gồm chuỗi hoạt động: dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi; biểu diễn chương trình nghệ thuật của các đoàn; đồng diễn dân vũ; “Ngày hội ẩm thực vùng miền”; trao học bổng tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi…
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.