Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019

10:18, 13/06/2019

UBND huyện Cư M'gar vừa tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày quốc tế, Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6) năm 2019.

Tham gia buổi lễ có hơn 250 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ công an huyện Cư M’gar.

Các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn huyện Cư M'gar.
Các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn huyện Cư M'gar.

Tại lễ ra quân, lãnh đạo UBND huyện đã kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên, người dân trong huyện hãy “Nói không với ma túy” và tham gia đấu tranh, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy. Đồng thời yêu cầu các ngành, đoàn thể của huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng ma túy; phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma túy để người dân nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa. Đặc biệt là nâng cao trách nhiệm của gia đình trong việc quản lý, giáo dục con em tránh xa ma túy, không giữ, không thử dù chỉ một lần...

Sau lễ ra quân, các lực lượng tham gia buổi lễ đã diễu hành trên Tỉnh lộ 8 (từ Công an huyện, qua thị trấn Quảng Phú, xã Quảng Tiến, thị trấn Ea Pốk, xã Cư Suê).

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.