Multimedia Đọc Báo in

Thanh toán tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng qua tài khoản

10:22, 26/06/2019

Ngày 20-6-2019, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4957/UBND-KT, về việc thanh toán tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) qua tài khoản.

Theo đó, UBND tỉnh giao UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị thực hiện chi trả tiền bồi thường, GPMB trực tiếp cho dân căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương, nghiên cứu, ứng dụng việc thanh toán tiền qua tài khoản để giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, an toàn trong các giao dịch theo định hướng chung của Chính phủ, Bộ Tài chính và các quy định pháp luật hiện hành. Đề nghị Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Đắk Lắk và các ngân hàng thương mại nói chung trên địa bàn tỉnh chủ động làm việc với UBND các huyện, thị xã, thành phố và cơ quan, đơn vị thực hiện chi trả tiền bồi thường, GPMB trực tiếp cho dân để dung cấp dịch vụ.

Du
Một công trình xây dựng giao thông ở TP. Buôn Ma Thuột cần giải phóng mặt bằng. (Ảnh minh họa)

Trước đó, Sở Tài chính đã có văn bản gửi UBND tỉnh về việc thanh toán tiền bồi thường, GPMB qua tài khoản chuyên chi, mở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Đắk Lắk.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.