Multimedia Đọc Báo in

Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019

15:31, 08/07/2019
Sáng 8-7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) Mùa hè xanh năm 2019.
 
Với chủ đề “Tuổi trẻ Đắk Lắk xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch năm nay được triển khai từ ngày 8 đến 28-7 trên địa bàn 15 huyện, thị xã, thành phố, với sự tham gia của gần 8.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên ở nông thôn và các đội hình chuyên của khối thanh niên trường học, công chức, lực lượng vũ trang. 
 
Thanh niên tình nguyện tham dự Lễ ra quân
Thanh niên tình nguyện tham dự Lễ ra quân
 
Trong đó, đội hình cấp tỉnh gồm 4 đơn vị (Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh), với 350 tình nguyện viên chi viện về 10 địa bàn trọng điểm thuộc các huyện Krông Pắc, Krông Năng, M'Đrắk, Ea H'leo, Ea Kar, Lắk, Krông Bông, Cư Kuin, Krông Búk và thị xã Buôn Hồ để phối hợp với lực lượng TNTN tại chỗ của địa phương thực hiện những công trình, phần việc hướng về cộng đồng.
 
Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2019 ra mắt nhận nhiệm vụ
Ban chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2019 ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Phát biểu tại Lễ ra quân, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt nam tỉnh Phạm Trọng Phát đề nghị Ban chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh các cấp bám sát chủ đề, tổ chức và điều phối lực lượng tình nguyện viên một cách khoa học, phát huy thế mạnh của từng đội hình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chuẩn bị tốt các điều kiện. Các đội hình tình nguyện cần xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, giữ nội quy, kỷ luật của Ban chỉ huy chiến dịch đề ra để bảo đảm hoạt động tình nguyện đạt kết quả cao nhất.
 
Ngay sau lễ ra quân, các chiến sĩ TNTN đã di chuyển về địa bàn được phân công để thực hiện nhiệm vụ.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.