Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND tỉnh chúc thọ các cụ cao niên tại huyện Krông Năng

09:13, 28/09/2019
Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), chiều 27-9, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà làm Trưởng đoàn đã đến thăm, mừng thọ các cụ cao niên tại thị trấn Krông Năng ( huyện Krông Năng).
 
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cụ H’ But Niê Kdăm (100 tuổi, trú tại buôn Wiao A), cụ Huỳnh Vui (90 tuổi, trú tại tổ dân phố 8) và cụ Đỗ Trọng Tài (90 tuổi, trú tại tổ dân phố 2). 
 
P
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao thiệp của Chủ tịch nước mừng thọ cụ H’ But Niê Kdăm.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Đồng chí mong rằng với kinh nghiệm sống được tích lũy trong cuộc sống, các cụ sẽ truyền đạt, khuyên bảo thế hệ con cháu phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương nhau, chăm lo phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và đóng góp cho xã hội. 
 
a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao quà tặng cụ Đỗ Trọng Tài.
 
Đồng chí cũng nhắn nhủ con cháu các cụ hiếu thảo, kính trọng, chăm sóc tốt nhất cho các cụ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các cụ tận hưởng niềm vui lúc tuổi xế chiều.
 
Được biết trong dịp này UBND tỉnh trích hơn 500 triệu đồng để thăm, tặng quà, mừng thọ 71 cụ 100 tuổi và 712 cụ 90 tuổi.
 
A
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh tặng cụ Huỳnh Vui.
 
Nhân dịp này, đoàn đã đến thắp nhang, tưởng niệm cụ Huỳnh Văn Cần, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy và cụ Y Blốk Êban, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.