Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Krông Ana:

Tuyên dương 20 phụ nữ tiêu biểu

17:16, 08/10/2019
Sáng 8-10, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực.
 
Hội nghị đã nghe trao đổi, chia sẻ của cán bộ Hội Phụ nữ trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động do Trung ương Hội phát động.
 
Thời gian qua, phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện Krông Ana có nhiều bước chuyển biến tích cực, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai có hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia. Đặc biệt phong trào “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân.
 
Các cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu được tuyên dương tại hội nghị
Các cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu được tuyên dương tại hội nghị
 
Dịp này, Hội LHPN huyện Krông Ana đã tuyên dương 20 hội viên phụ nữ nòng cốt tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, lao động, sản xuất kinh doanh, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và là những hạt nhân tiêu biểu trong các phong trào hoạt động của Hội cũng như các phong trào do cấp ủy, chính quyền địa phương phát động.
 
Hội viên phụ nữ nhận vốn khởi nghiệp
Đại diện Hội LHPN huyện Krông Ana trao vốn khởi nghiệp cho phụ nữ trên địa bàn
 
Huyện Hội cũng trao vốn khởi nghiệp cho 4 hội viên phụ nữ tại các xã Ea Bông, Ea Na và thị trấn Buôn Trấp với tổng số tiền 30 triệu đồng.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.