Multimedia Đọc Báo in

Ngành điện tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2019

16:12, 31/10/2019

Từ ngày 1-10 đến 31-12, Công ty Điện lực Đắk Lắk triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng.

Theo đó, Công ty tổ chức chương trình tuyên truyền về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả trong cộng đồng và tại các trường học; vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện cho các khách hàng lớn. Với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho 500 hộ gia đình thương binh liệt sỹ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, tiến hành hỗ trợ ít nhất 30% đơn giá nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 10, 11,12- 2019; triển khai dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử…

Riêng với chương trình “Thắp sáng đường quê” mang ý nghĩa phục vụ cộng đồng xã hội được Công ty thực hiện xuyêt suốt trong năm. Theo kế hoạch, trong khoảng thời gian này, ngành điện sẽ hỗ trợ kinh phí, nhân công, vật tư thực hiện thi công và đưa vào sử dụng thêm 2 công trình Thắp sáng đường quê tại huyện Ea H’leo và Cư Kuin, nâng tổng số công trình đã thực hiện lên 8 công trình trong toàn tỉnh.

Triển khai công trình thắp sáng đường quê tại huyện Cư M'gar
Kỹ thuật viên ngành điện chuẩn bị vật tư thi công công trình Thắp sáng đường quê tại huyện Ea H'leo

Hiện tại, Công ty điện lực Đắk Lắk đã lập chương trình cụ thể để triển khai thực hiện. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng đến đông đảo khách hàng sử dụng điện được biết.

Được biết, Tháng tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng được ngành điện địa phương triển khai nhằm hướng tới cộng đồng, thể hiện sự tri ân đến khách hàng và nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.