Multimedia Đọc Báo in

Phát động sáng tác logo huyện Ea H'leo

17:21, 08/10/2019
UBND huyện Ea H’Leo đã phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thể hiện nét riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội của huyện.
 
Nội dung tác phẩm dự thi phải tiêu biểu, thể hiện nét đặc trưng, mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, không trùng lặp ý tưởng của các logo đã có ở Việt Nam và trên thế giới, không vi phạm thuần phong mỹ tục của dân tộc. Về hình thức, logo phải bảo đảm yêu cầu về thẩm mỹ, đơn giản, ấn tượng với công chúng và dễ nhận biết, thể hiện được bản sắc dân tộc và tính hiện đại. 
 
Trang trại phong điện Tây Nguyên tại xã Dliê Yang, huyện Ea H'leo
Trang trại phong điện Tây Nguyên tại xã Dliê Yang, huyện Ea H'leo. (Ảnh minh họa)
 
Theo thể lệ, tất cả công dân Việt Nam trên phạm vi toàn quốc, công dân Việt Nam ở nước ngoài, không phân biệt lứa tuổi đều có thể tham gia cuộc thi với số lượng không quá 3 tác phẩm. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 10-3-2020, nơi nhận tác phẩm là Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ea H'leo (số 2, Lý Thường Kiệt, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'leo).
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.