Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tri ân khách hàng ngành điện năm 2019

16:06, 22/11/2019

Ngày 22-11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.

Hơn 150 khách hàng sử dụng điện đại diện cho gần 550.000 khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh đã về dự.

Công ty Điện lực Đắk Lắk hiện đang trực tiếp bán điện cho 542.354 khách hàng. Thời gian qua, Công ty đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, minh bạch thông tin giữa người bán và người mua, đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến việc cung cấp và sử dụng điện. Năm 2019 tổng số điện thương phẩm thực hiện đạt trên 1.450 triệu kWh, tăng 11,5% so với cùng kỳ, tỷ lệ điện dùng để truyền tải và phân phối đạt 5,61%, giảm 1,42% so với cùng kỳ năm 2018.

Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điẹen lực Đắk Lắk phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh việc nỗ lực bảo đảm nguồn điện liên tục, ổn định thông suốt phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh trong tỉnh, Công ty cũng đề cao công tác tiết kiệm điện thông qua chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học; thông tin thông báo đến khách hàng qua tin nhắn điện thoại, email, trang web chăm sóc khách hàng; lắp công tơ điện tử, tăng cường các tiện ích… nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty trao quà tri ân khách hàng
Ông Trần Văn Thuận (bên trái), Giám đốc Công ty trao quà tri ân khách hàng

Tại hội nghị, lãnh đạo công ty đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời, cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ và chia sẻ khó khăn của khách hàng đối với ngành điện trong thời gian qua. Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện, thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng để nắm bắt nhu cầu, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.