Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Triển khai hệ thống đánh giá mức độ hài lòng tại bộ phận một cửa cấp huyện

17:16, 13/01/2020
Từ ngày 1-1-2020, UBND huyện Krông Năng đưa vào hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện.
 
Hệ thống này nhằm đánh giá khách quan, chính xác, phản ánh đúng tình trạng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan hành chính Nhà nước, của các công chức tại bộ phận một cửa. Từ đó, phát hiện những hạn chế trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính, cũng như thái độ ứng xử của từng công chức để có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục, cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân.
 
1
Người dân có thể đánh giá trực tiếp qua thiết bị đánh giá (máy tính bảng được lắp tại từng vị trí thực hiện tiếp nhận hồ sơ).
 
Đây là nỗ lực của UBND huyện Krông Năng trong công tác cải cách hành chính, với mong muốn góp phần cải thiện chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao sự hài lòng của người dân, coi đây là thước đo để đánh giá từng cán bộ công chức tại bộ phận một cửa.
 
Thế Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.