Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020

14:20, 16/01/2020

Sáng 16-1, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020; đồng thời trao giải cho các tác phẩm báo chí đạt Giải báo chí địa phương và trao Chứng nhận hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019. 

Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020 diễn ra từ ngày 16-1-2020 đến hết ngày 22-1-2020 tại Thư viện tỉnh Đắk Lắk với hàng trăm đầu báo, ấn phẩm các loại với nội dung chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, nhớ ơn Bác Hồ, thành tựu của các ngành, lĩnh vực, địa phương và các tầng lớp nhân dân trong 1 năm thi đua yêu nước.

Đồng chí  
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh (bìa phải) và Chủ tịch Hội Nhà báo Y Tuĩn Kmăn trao Chứng nhận hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019 cho tác giả, nhóm tác giả đạt mức A.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk đã trao giải cho các tác phẩm xuất sắc đạt Giải báo chí địa phương và trao Chứng nhận hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019. Cụ thể, có 3 tác phẩm báo chí đạt giải A, 6 tác phẩm đạt giải B và 9 tác phẩm đạt giải C; 4 tác phẩm báo chí được hỗ trợ sáng tạo ở mức A, 10 tác phẩm được hỗ trợ sáng tạo ở mức B và 8 tác phẩm được hỗ trợ ở mức C.

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú và Phó Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Trần Đại trao
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú (thứ 2 bìa trái) và Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Trần Đại trao giải các tác phẩm xuất sắc đạt Giải báo chí địa phương năm 2019 cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Y Tuĩn Kmăn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh khẳng định, năm 2019 dưới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, và sự nỗ lực của các cơ quan báo chí, báo chí nước ta nói chung cũng như báo chí địa phương tiếp tục phát triển mạnh mẽ, nội dung, hình thức ngày càng phong phú.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2020
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020.

Các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, là diễn đàn của nhân dân, giữ vững định hướng chính trị, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Các đại biểu tham quan
Đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo chí.

Cùng với báo chí cả nước, báo chí Đắk Lắk ngày càng phát triển, lớn mạnh. Các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo Đắk Lắk đã thể hiện được vai trò là tiếng nói của Đảng, diễn đàn của nhân dân, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân. Nhìn chung, báo chí trên địa bàn đều đảm bảo hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, định hướng chính trị; kịp thời tuyên truyền, phổ biến kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Lê Hương

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.