Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana

Triển khai công tác giao, nhận quân năm 2020

17:06, 07/02/2020
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Krông Ana vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2020. 
 
Năm 2020, huyện Krông Ana có 145 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó, có 130 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 15 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; 100% thanh niên là đoàn viên, có 14 thanh niên trình độ đại học - cao đẳng... 
 
Đại diện
Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Krông Ana Võ Đại Huế phát biểu tại hội nghị
 
Hội nghị đã thông qua kế hoạch tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2020. Trong đó, chú trọng làm tốt công tác đưa, đón tân binh đến địa điểm giao quân; làm tốt việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn trước, trong và sau Lễ giao, nhận quân. Đồng thời, quan tâm công tác hậu phương quân đội để những thanh niên ưu tú của địa phương yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc. 
 
Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự, các ban, ngành, đoàn thể
Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự, các ban, ngành, đoàn thể huyện Krông Ana thăm hỏi gia đình có tân binh nhập ngũ
 
Bên cạnh đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV), tất cả các tân binh sẽ được kiểm tra thân nhiệt trước khi giao quân; huyện sẽ rút ngắn thời gian, tổ chức nhanh gọn lễ giao nhận quân.
 
Theo kế hoạch, Lễ giao nhận quân năm 2020 của huyện sẽ được tổ chức vào sáng ngày 10-2 tại Quảng trường trung tâm huyện.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.