Multimedia Đọc Báo in

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

16:40, 26/03/2020
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có chỉ đạo về việc miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn qua tài khoản ngân hàng.
 
Theo đó, miễn phí đối với các giao dịch chuyển tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân tới số tài khoản tiếp nhận hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Cụ thể, tài khoản tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 số 1483201009159, tại Ngân hàng NN-PTNN Việt Nam - Chi nhánh Thủ đô; tài khoản tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long số 001.1.00.1932418, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài chủ động công bố thông tin tới khách hàng về phạm vi, hình thức áp dụng chính sách này.
 
Khách hàng giao dịch tại ATM của Agribank Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại ATM của Agribank Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)
 
Chủ trương này không chỉ là hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam mà còn là giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó với dịch bệnh do Covid-19 của ngành Ngân hàng.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.