Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn trực tuyến phòng, chống dịch bệnh Covid-19

11:42, 25/03/2020

UBND huyện Ea Kar vừa tổ chức lớp tập huấn trực tuyến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 16 điểm cầu xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự tập huấn có các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của các xã, thị trấn, trạm y tế, hiệu trưởng và nhân viên y tế các trường học trên địa bàn.

4234
Học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) tự pha chế nước rửa tay sát khuẩn khô để phòng chống dịch bệnh Covid-19. (Ảnh minh họa)

Tại buổi tập huấn, các điểm cầu đã được phổ biến những văn bản và những nội dung liên quan về dịch bệnh Covid-19; những triệu chứng lâm sàng, cận lâm sàng, cơ chế lây nhiễm và cách phòng bệnh; hướng dẫn những kỹ năng, biện pháp cần thiết về phòng chống dịch bệnh Covid-19; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong các trường học; hướng dẫn cách ly tại nhà, nơi cư trú và cách xử lý kịp thời những trường hợp mắc, không để dịch lây lan trong cộng đồng…

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.