Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy tiếp xã giao lãnh đạo Sư đoàn Phòng không 377

14:40, 24/03/2020
Sáng 24-3, Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Sư đoàn Phòng không 377 đến chào xã giao. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác.
 
Tại buổi tiếp, Thường trực Tỉnh ủy đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng của địa phương và công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về phía Đoàn công tác, Thượng tá Vũ Đại Dương, Sư đoàn trưởng Sư đoàn cho biết, đơn vị thuộc Quân chủng Phòng không không quân, có nhiệm vụ bảo vệ vùng trời Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và quần đảo Trường Sa, trong đó có một trạm ra đa đóng chân trên địa bàn tỉnh. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và lãnh đạo Sư đoàn Phòng không 377  tại buổi tiếp
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và lãnh đạo Sư đoàn Phòng không 377 tại buổi tiếp
 
Lãnh đạo Sư đoàn Phòng không 377 mong muốn nhận được sự quan tâm của tỉnh đối với hoạt động của đơn vị để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc vùng trời Tổ quốc.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.