Multimedia Đọc Báo in

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

23:48, 19/05/2020
Tối 19-5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2020).
 
Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa, cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh.
 
tt
Các đại biểu tham dự Chương trình.
 
Tại chương trình các đại biểu đã được thưởng thức nhiều tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước… Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, đem đến cho người xem nhiều cảm xúc, gợi nhớ về những chặng đường lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh, công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Một số hình ảnh tại Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh:
 
tt
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu khai mạc Chương trình

 

tt
Tiết mục tốp ca nữ "Những bông hoa trong vườn Bác"

 

tt
Liên khúc "Bay lên những cánh chim" và "Ơn Bác Hồ với người Tây Nguyên".

 

tt
Tiết mục đơn ca "Tây Nguyên ơn Bác đời đời".

 

tt
Đông đảo khán giả tới dự Chương trình.

 

tt
Tiết mục múa "Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên".
Như Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.