Multimedia Đọc Báo in

Thường trực HĐND huyện Ea Kar giao ban với các xã, thị trấn

16:56, 19/05/2020

Ngày 19-5, Thường trực HĐND huyện Ea Kar đã tổ chức Hội nghị giao ban với Thường trực HĐND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện để đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhệm vụ trọng tâm quý II-2020.

Trong quý I, Thường trực HĐND huyện đã tăng cường kiểm tra việc triển khai, đôn đốc thực hiện nghị quyết HĐND của các cơ quan, đơn vị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

4234
Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Lê Văn Hồng phát biểu ý kiến tại hội nghị

Thường trực HĐND huyện đã phối hợp với các cấp, ngành, đơn vị trong việc chỉ đạo ổn định tình hình, tạo thuận lợi cho công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, di dân, tái định cư Dự án Hồ chứa nước Krông Pách Thường triển khai đúng kế hoạch; triệu tập và tổ chức thành công Kỳ họp bất thường để kiện toàn chức danh Chủ tịch HĐND huyện khóa VII nhiệm kỳ 2016 – 2021; thống nhất việc điều chỉnh, bổ sung tên danh mục công trình xây dựng đã được HĐND huyện thông qua trong các kỳ họp trước. Các Ban của HĐND huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của từng ban.

Các đại biểu HĐND huyện cơ bản thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thường xuyên liên hệ nắm bắt, phản ảnh tâm tư, nguyện vọng của với cử tri với các cơ quan có thẩm quyền. 

4234
Các đại biểu dự hội nghị

Trong quý II-2020, Thường trực HĐND cấp huyện, cấp xã tiếp tục đôn đốc UBND, các cơ quan liên quan thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020 theo Nghị quyết của HĐND huyện khóa VII đã đề ra; nâng cao chất lượng hoạt động giám sát thường xuyên của các ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND; nâng cao chất lượng thẩm tra các báo cáo, dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp thứ 10, đề xuất các giải pháp có tính khả thi trình HĐND quyết định; tiếp tục theo dõi, đôn đốc, giám sát việc tổng hợp, giải quyết các kiến nghị của cử tri, chất vấn của đại biểu, kiến nghị sau giám sát và đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.