Multimedia Đọc Báo in

Cụm số 6 của Văn phòng Quốc hội thăm, tặng quà các gia đình chính sách

18:36, 12/07/2020
Chiều 12-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Cụm thi đua Văn phòng Đoàn ĐBQH các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung (Cụm số 6 của Văn phòng Quốc hội) đã tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.
 
Đại diện Đoàn ĐBQH các tỉnh Đắk Lắk, Phú Yên, Đắk Nông, Kon Tum, Khánh Hòa và lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột đã trao quà tặng gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.
 
Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự buổi tặng quà
 
Cụ thể là tặng quà 6 gia đình: bà H’Nên Kbuôr , bà Nguyễn Thị Thủy (ở xã Hòa Xuân); ông Y Blô Niê, ông Nguyễn Ngọc Thể (ở xã Hòa Khánh); ông Trịnh Văn Quý, bà H’Prun Byă (ở xã Hòa Phú). Mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng.
 
Đại diện
Đại diện Cụm số 6 của Văn phòng Quốc hội trao quà tặng các gia đình chính sách
 
Tại buổi tặng quà, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp và hy sinh của các gia đình chính sách trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình sẽ phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực động viên con cháu chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Quỳnh Anh
  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.