Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới ở xã Ea Drông

17:19, 21/09/2020

Sáng 21-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tổ chức tập huấn lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân về kết quả hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới ở xã Ea Drông.

Tham dự lớp tập huấn có các cán bộ xã và bí thư, phó bí thư chi bộ; trưởng ban công tác mặt trận; trưởng - phó thôn, buôn trên địa bàn xã.

a
Đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Tại hội nghị, các cán bộ thôn, buôn được hướng dẫn nội dung, cách thức, quy trình lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Việc lấy ý kiến nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của nhân dân; đồng thời phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới; đánh giá khách quan, thực chất kết quả xây dựng nông thôn mới…

a
Một tuyến đường giao thông nông thôn ở xã Ea Drông được bê tông hóa sạch đẹp. (Ảnh minh họa)

Sau buổi tập huấn, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tiến hành phát 1.700 phiếu đánh giá cho các cán bộ thôn, buôn để lấy ý kiến trực tiếp tại các hộ gia đình.

Được biết, trong năm 2020, xã Ea Drông đã nỗ lực thực hiện 4 tiêu chí còn lại gồm: giao thông, cơ sở vật chất văn hóa, hộ nghèo và thu nhập bình quân đầu người để hoàn thành Chương trình xây dựng nông thôn mới. Đến nay, về cơ bản các tiêu chí này đã được đầu tư và hoàn thiện.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.