Multimedia Đọc Báo in

Công an TP. Buôn Ma Thuột ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

10:38, 13/10/2020
Nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong thời gian trước, trong và sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tối 12-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quân thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm không để bị động trong mọi tình huống.
 
Theo đó, trong những ngày diễn ra đại hội, Công an thành phố sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
 
1
Lực lượng CSGT thành phố thực hiện tuần tra, kiểm soát lưu động trên các tuyến đường trọng điểm để bảo đảm an toàn giao thông.
 
Trong đó, chú trọng các giờ cao điểm, tuần tra đêm, tập trung vào các lỗi vi phạm: vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ quy định, đi không đúng làn đường, phần đường, lạng lách đánh võng, đua xe trái phép…
 
1
Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
 
Ngoài ra, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cũng sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố thực hiện tuần tra lưu động, nhất là khu vực diễn ra đại hội nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông. Qua đó, kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, bảo đảm giao thông luôn được thông suốt.
 
1
Lập biên bản xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.