Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana:

Gặp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17:35, 18/11/2020
Chiều 17-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana đã tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc; lịch sử ra đời Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Kế thừa và phát huy truyền thống đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana không ngừng nỗ lực, phấn đấu cho sự nghiệp "trồng người". Ngành đã thực hiện tốt công tác sáp nhập các trường có quy mô nhỏ theo hướng liên cấp trong cùng xã; sắp xếp mạng lưới trường, lớp trên địa bàn phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và điều kiện học tập của học sinh. Tính đến hết tháng 8-2020, tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia trên toàn huyện ước đạt 59,5%. Huyện Krông Ana đã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ dưới 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, phổ cập giáo dục THCS mức độ 2 và xóa mù chữ mức độ 2.
 
Trong năm học 2019 - 2020, huyện có 4 giáo viên được công nhận giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh; có 5 ý tưởng sáng tạo lọt vào vòng cung kết Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh…
 
nhận
Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh
 
Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho Trường Tiểu học Y Ngông; UBND tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 1 cá nhân, tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 18 cá nhân và tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 4 tập thể có nhiều thành tích trong công tác giáo dục.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.