Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar:

Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền về bầu cử

14:21, 07/04/2021

Để thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, Ban Chỉ đạo bầu cử huyện Ea Kar đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

Theo đó, huyện Ea Kar đã tăng cường tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử và qua trang Facebook, Zalo của huyện. Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện đã tăng thời lượng tuyên truyền nội dung hỏi đáp về cuộc bầu cử, thực hiện nhiều tin, bài viết, phóng sự. Bên cạnh đó, 16/16 đài truyền thanh cơ sở xã, thị trấn đã tiếp âm, phát sóng trên hệ thống loa FM không dây được lắp đặt tại các khu dân cư trên địa bàn.

4234
Pa nô, khẩu hiệu tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại trung tâm huyện Ea Kar

Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đã tuyên truyền bằng cổ động trực quan như lắp đặt các cụm panô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền tại các địa điểm công cộng, khu dân cư tập trung đông người, trước công sở, cơ quan, hoa viên của huyện.

Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã phối hợp thông báo rộng rãi kết quả hiệp thương lần 2, danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026, lịch tổ chức hội nghị lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện.

Các đoàn thể của huyện đẩy mạnh tuyên truyền qua mạng xã hội, sinh hoạt chuyên đề về 16 mốc thời gian quan trọng của cuộc bầu cử, tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, các quy định giới thiệu người ứng cử, tự ứng cử, quyền lợi và trách nhiệm của cử tri…

Qua công tác thông tin, tuyên truyền giúp người dân, hội viên, đoàn viên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử và thực hiện quyền bỏ phiếu của mình trong ngày 23-5 sắp tới.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.