Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

18:43, 17/10/2015

Chiều 16-10, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt nhân Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-1930 – 18-10-2015).

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh; Chánh văn phòng các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh...

nb v
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ và 68 năm truyền thống Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Năm 1947, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng và Ban Chấp hành Đảng bộ miền Nam Trung bộ, tỉnh Đắk Lắk bắt đầu thành lập Ban cán sự tỉnh để lãnh đạo thống nhất các lực lượng. Văn phòng Ban cán sự tỉnh (tiền thân của Văn phòng Tỉnh ủy) lúc bấy giờ được bố trí vài cán bộ để giúp việc cho Ban cán sự.

dvdfd
Các đại biểu tại buổi gặp mặt..

Trải qua 68 năm, dù bất cứ trong hoàn cảnh nào, đội ngũ cán bộ nhân viên Văn phòng cấp ủy luôn giữ vững truyền thống cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Văn phòng Tỉnh ủy và nhiều cá nhân đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều cờ thi đua, bằng khen...

vsfd
Đồng chí Bùi Văn Bang, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy ôn lại truyền thống của Văn phòng cấp ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc, những cống hiến to lớn của Văn phòng Tỉnh ủy đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk. Đặc biệt, thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã có sự đóng góp hết sức tích cực của công tác văn phòng cấp ủy.

vdfbdf
Đồng chí Êban Y Phu trao bức trướng tặng Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí làm công tác Văn phòng phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy trong thời kỳ mới; cần nâng cao chất lượng công tác, đổi mới phương pháp làm việc, ứng dụng công nghệ thông tin và hiện đại hóa công tác văn phòng để tham mưu, phục vụ có hiệu quả hơn cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy.

x  dfr
Thừa ủy nhiệm của Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Bùi Văn Bang gắn Kỷ niệm chương tặng các cá nhân có nhiều thành tích cống hiến cho sự nghiệp Văn phòng cấp ủy.

Cũng nhân dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” tặng 23 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Văn phòng cấp ủy. Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cũng tặng  Văn phòng cấp ủy bức trướng mang dòng chữ “Trung thành - Đoàn kết - Sáng tạo - Tận tụy”.

Duy Tiến

                                                                


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.