Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột điều động 49 công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã

16:02, 10/10/2019
Sáng 10-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức lễ công bố quyết định điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã trên địa bàn thành phố. 
 
Tại buổi lễ, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã công bố quyết định miễn nhiệm đối với 17 trưởng, phó công an xã bán chuyên trách và công bố quyết định của Công an tỉnh điều động 49 cán bộ chiến sỹ công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã. Trong đó có 7 đồng chí được điều động làm trưởng công an xã, 14 đồng chí được điều động là phó trưởng công an xã và 28 đồng chí là công an viên thường trực.
 
th
Lãnh đạo Công an tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng cán bộ chiến sỹ công an nhận quyết định điều động
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ya Toan Ênuôl, Phó Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột tin tưởng trên cương vị, nhiệm vụ mới, các đồng chí công an được điều động công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, bám sát địa bàn để gần dân, hiểu dân và phục vụ tốt nhân dân; nêu cao tính gương mẫu, giữ đúng lễ tiết, tác phong người cán bộ, đảng viên, không ngừng rèn luyện về phẩm chất, đạo đức, nghiệp vụ chuyên môn, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ; chủ động tham mưu với các cấp ủy, chính quyền để có các chủ trương, kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.