Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn

17:10, 25/03/2020
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2020), chiều 25-3, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh Đoàn và đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong toàn tỉnh.
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Minh Tấn ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 và những việc làm thiết thực, hiệu quả của ĐVTN toàn tỉnh từ đầu năm đến nay, đặc biệt là trong Tháng Thanh niên năm 2020. 
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí khẳng định, tổ chức Đoàn là lực lượng luôn xung kích đi đầu trong mọi công tác, góp phần không nhỏ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới và nếp sống đô thị văn minh. Từ môi trường này đã rèn luyện và đào tạo nên những cán bộ tiên phong, gương mẫu cho Đảng và các tổ chức khác. Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong những năm qua; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo, động viên ĐVTN trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh các phong trào hoạt động, trước mắt cùng với hệ thống chính trị chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

1
 Đồng chí Phạm Minh Tấn cùng Đoàn công tác tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh Đoàn.
 
Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi đến các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, cán bộ, công chức, ĐVTN toàn tỉnh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công.    
 
1
Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt tuổi trẻ toàn tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm, động viên của Thường trực Tỉnh ủy, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ sẽ không ngừng học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; mong muốn trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy cũng như của các cấp ủy đảng, chính quyền để tổ chức Đoàn hoạt động ngày càng hiệu quả, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng .

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.