Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 36 đảng viên

11:13, 02/09/2020
Ban Thường vụ Thành ủy Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố.
 
Trong 36 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 16 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 
th
Các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Buôn Ma Thuột nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tường Loan, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột đã chúc mừng và bảy tỏ cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Ban Thường vụ Thành ủy cũng mong rằng, với trách nhiệm và ý chí cách mạng kiên cường cùng kinh nghiệm của mình, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục quan tâm theo dõi, tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng thành phố phát triển vững mạnh về mọi mặt theo Kết luận số 67-KL/TW, ngày 16-12-2019 của Bộ Chính trị về “Xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Được biết trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 157 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Ngoài 36 đảng viên được Thành ủy Buôn Ma Thuột trao tặng Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, các đảng viên còn lại sẽ được đảng bộ trực thuộc trực tiếp trao tặng.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.