Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 12

15:58, 23/12/2020
Sáng 23-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 12-2020. Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.
 
Tham dự tại điểm cầu Đắk Lắk có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin một số nội dung, chuyên đề: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, đảm bảo điện giai đoạn 2021 – 2025”; “Tổng quan tình hình kinh tế – xã hội Việt Nam năm 2020 và kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội năm 2021”; Kết quả Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
 
th
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk. 
 
Hội nghị cũng đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2020, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Theo đó, trong năm 2020, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên toàn quốc đã đạt được một số thành tựu nổi bật, góp phần quan trọng trong việc chủ động triển khai kịp thời, hiệu quả sự chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trong phòng, chống dịch Covid-19; làm tốt công tác tuyên truyền định hướng các sự kiện lớn trong năm 2020. Bên cạnh đó, đã từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng hội nghị báo cáo viên các cấp, có nội dung phù hợp với từng đối tượng, mang tính  thời sự và rõ định hướng tuyên truyền....
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phan Xuân Thủy đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tiếp tục tổ chức, thực hiện tốt việc tuyên truyền phục vụ Đại hội XIII của Đảng, trong đó tập trung nêu bật những thành tựu nổi bật của đất nước sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, nhất là kế hoạch 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Tập trung tuyên truyền biểu dương tôn vinh tập thể, cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên cơ sở tăng cường tham gia tuyên truyền, phản bác các thông tin quan điểm sai trái, khơi dậy và củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong xã hội trước thềm Đại hội XIII của Đảng...
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.