Multimedia Đọc Báo in

Công nhận 6 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

17:03, 26/12/2019
6 sản phẩm của 4 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được UBND tỉnh công nhận là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019.
 
Các sản phẩm được công nhận là: Cà phê phin giấy, cà phê hòa tan SR của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái (TP. Buôn Ma Thuột); Cà phê hạt đặc biệt và cà phê bột đặc biệt của Công ty Cổ phần sản xuất cà phê bột Trung Hòa (huyện Cư M’gar); Hạt điều rang muối của Công ty TNHH MTV Cà phê An Thịnh Phát (huyện Ea Kar) và Tinh dầu sả của Công ty TNHH tinh dầu Ea H’leo (huyện Ea H’leo).
 
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái tham gia một hội chợ thương mại quốc tế về ngành cà phê 
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái tham gia một hội chợ thương mại quốc tế về ngành cà phê
 
Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu sẽ được hưởng các quyền lợi như: hỗ trợ cung cấp thông tin, tiếp cận các chính sách ưu đãi hỗ trợ của Nhà nước, tư vấn lập dự án đầu tư mở rộng sản xuất và ưu tiên thụ hưởng từ chương trình khuyến công địa phương.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.